2020 là năm con gì? Tổng quan vận mệnh tuổi Canh Tý

2020 là năm con gì

Năm rõ bản mệnh sẽ giúp chúng ta đưa ra những quyết định đúng đắn như chọn hướng nhà, tuổi kết hôn, người hợp mệnh làm ăn…Vậy 2020 là năm con gì? Tuổi gì? Cung gì? Hãy cùng fosteradream.org tìm hiểu chi tiết vấn đề này trong nội dung dưới đây nhé.

I. Năm 2020 là năm con gì? Tuổi gì?

2020 là năm Canh Tý, tức con Chuột trong
Theo Can Chi Mệnh, năm 2020 là năm Canh Tý, tức năm con chuột (tính theo âm lịch, chuột là con giáp đứng đầu tiên trong 12 con giáp). Dựa vào cách lý giải của người xưa, Canh Tý có nghĩa là sự sinh sôi nảy nở, mọi vật để phát triển. Vì thế mà người tuổi Chuột thường rất nhanh nhẹn, thông minh và cuộc đời bình an do biết tiết kiệm, tích cóp.
Ở các nước Á Đông, mọi vật trong vũ trụ đều được quy thành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa và Thổ. Theo đó, những người sinh năm 2020 thuộc mệnh Thổ, cụ thể là Bích Thượng Thổ, tức đất tò vò, đất tường thành. Đây là dạng đất không hình thành bởi tự nhiên mà do con người tạo ra.
Cùng bởi vậy mà cuộc sống của người sinh năm 2020 thường khó tự mình lập nên nghiệp lớn mà cần phải dựa vào sự giúp đỡ của người khác. Phải trải qua thử thách, gian khó thì mới gặt hái được thành công.

II. Đặc điểm người sinh năm 2020

Như đã chia sẻ Tý là con giáp đứng đầu trong 12 con giáp. Vậy tính cách những người sinh năm Canh Tý 2020 như thế nào?

1. Tính cách nam 2020

Nam Canh Tý 2020 là những người rất quyết đoán, họ xem trọng các mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là luôn đề cao tinh thần tập thể, đồng đội.
Trải qua nhiều khó khăn trong cuộc sống nên nam sinh năm 2020 rất trải đời và chững chạc. Họ biết cách đối nhân xử thế, luôn yêu thương gia đình. Nhìn chung, tính cách của họ dễ gần, hoạt bát. Biết cách xây dựng tốt các mối quan hệ trong cuộc sống, nhờ đó mà luôn được quý nhân giúp đỡ.

2. Tính cách nữ 2020

Nữ Canh Tý 2020 là những người rất khéo léo, nhanh nhẹn
Dựa vào thông tin 2020 là năm con gì, chúng ta có thể xác định được tính cách nữ Canh Tý 2020. Họ là những người khéo léo, nhẹ nhàng và sống tình cảm. Luôn coi trọng bạn bè, gia đình và các mối quan hệ xung quanh. Do đó, nữ 2020 luôn được mọi người quý mến.
Trong cuộc sống, nữ sinh năm 2020 có tính cách hòa đồng, vui vẻ. Họ thích làm việc nhóm thay vì độc lập. Thường nữ Canh Tý không phải là người quản lý nhưng họ luôn mang đến sự tích cực cho đồng đội.
Nữ 2020 Canh Tý là người có lối sống hiện đại, luôn chu toàn mọi thứ từ công việc cho đến tình cảm gia đình. Nhờ thế mà cuộc sống của họ luôn ấm êm.

III. Tổng quan cuộc đời người sinh năm 2020 Canh Tý

Số mệnh tuổi Canh Tý 2020 thời trẻ phải chịu nhiều sóng gió, trung vận cũng phải vượt qua không ít trắc trở nhưng cuộc sống có phần đầy đủ về công danh, tài lộc, từ hậu vận trở đi thì cuộc sống có phần an nhàn hơn.

1. Sự nghiệp

Những người sinh năm 2020 Canh Tý một khi đã xác định được mục tiêu thì sẽ nỗ lực hết mình, tìm mọi cách để đạt được điều đó. Đây chính là yếu tố làm nên sự thành công của tuổi Canh Tý.
Họ rất độc lập, ham học hỏi và luôn thân thiện. Trong công việc, Canh Tý 2020 là người có trí tuệ, sức sáng tạo và khả năng quan sát tốt. Với tính cách linh hoạt, khả năng ứng biến trước mọi nguy cơ khiến họ không sự khó. Thêm vào đó, họ có đầu óc kinh doanh nên thích hợp để khởi nghiệp.
Tính cách tự lập, tích cực của Canh Tý 2020 khiến họ phù hợp với những công việc tự do, không gò bó. Tuy nhiên, khả năng làm việc nhóm của những người sinh năm 2020 khá hạn chế, dễ mất đi sự sáng tạo. Vì thế, tuổi này nên học cách kiểm soát bản thân, hài hòa với mọi người khi làm việc.

2. Tài lộc

Cuộc đời Canh Tý hiếm khi rơi vào tình cảnh túng thiếu tiền bạc
Theo luận giải về tử vi, Canh Tý 2020 được hưởng lộc trời bạn, cuộc đời hiếm khi thiếu tiền. Tuy nhiên, do tính cách phóng khoáng, thiếu kiên trì nên họ khá lãng phí tiền bạc, kiếm nhiều tiêu cũng nhanh. Vì thế, bạn nên học cách tiết kiệm chi tiêu.
Tử vi Canh Tý cho thấy, họ là người cần cù, cẩn trọng với tiền bạc nhưng do dễ mềm lòng nên hay bị lừa gạt. Những người này có phần tự tin thái quá nên đôi lúc hay nghe theo lời dụ dỗ của người khác dẫn đến hành động xốc nổi.
Mặc dù cả đời không phải lo nghĩ vấn đề tiền bạc, song Canh Tý cũng nên tỉnh táo bởi tiền bạc có nhiều phần lớn là do tiết kiệm. Do không có kế hoạch đầu tư khoa học, nên trẻ tuổi thường chi tiêu lãng phí, song sau khi kết hôn sẽ có những biến chuyển tích cực hơn.

3. Tình duyên

Tình duyên tuổi Canh Tý có nhiều trở ngại, khá lận đận. Họ là những người chung thủy trong tình yêu, khi đã thích một ai đó thì sẽ chủ động theo đuổi.
Tình cảm của Canh Tý 2020 dành cho đối phương rất sâu nặng, đã yêu ai thì sẽ nghiêm túc tính chuyện lâu dài. Họ luôn tin vào tình cảm của hai người, cố gắng để vun đắp tình yêu.
Bên cạnh đó, họ là những người có lòng tự tôn cao nên không bao giờ thể hiện sự đau khổ, buồn chán trước mặt người khác. Họ luôn giấu kín những tâm sự trong lòng.
Phần lớn những người sinh năm 2020 đều nhân từ, rộng lượng. Họ luôn bao dung với những người mình có tình cảm. Khi xảy ra mâu thuẫn, họ cũng là người nhường nhịn, không tính toán thiệt hơn. Bởi vậy mà Canh Tý luôn được mọi người yêu mến.
Trên đây là những thông tin giúp bạn giải đáp thắc mắc 2020 là năm con gì? Mệnh gì? Nhìn chung số mệnh của mỗi người còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Người thông minh sẽ biết cách kết hợp nhiều yếu tố để có được cuộc sống tốt đẹp hơn.