Năm 2015 là năm con gì? Tổng quan tử vi người sinh năm 2015

Năm 2015 là năm con gì

Phong thủy, vận mệnh luôn là vấn đề được nhiều người Á Đông tìm hiểu. Việc biết trước được vận mệnh tương lai bản thân sẽ giúp mọi người tránh được rủi ro trong cuộc sống. Vậy sinh năm 2015 là năm con gì? Những người này có đặc điểm tính cách, tử vi như thế nào? Cùng fosteradream.org giải đáp chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

I. Sinh năm 2015 là năm con gì?

Năm 2015 là năm Ất Mùi, cầm tinh con Dê
Những người sinh năm 2015 cầm tinh con Dê (Ất Mùi). Theo đó, năm sinh dương lịch sẽ được tính từ ngày 19/02/2015 cho đến ngày 07/02/2016.
Theo quan điểm phương Đông, vạn vật trong vũ trụ đều xoanh quanh 5 mệnh là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa và Thổ. Theo đó, người sinh năm 2015 mang mệnh Kim, cụ thể là Sa Trung Kim có nghĩa là vàng trong cát.
Dựa vào quy luật tương sinh tương khắc trong ngũ hành, người mệnh Kim tương hợp với mệnh Thủy, Thổ và tương khắc với mệnh Hỏa, Mộc. Do đó, người mệnh Kim sinh năm Ất Mùi đều biết cảm thông, chia sẻ và giàu lòng nhân ái. Họ sống độc lập, thích làm mọi việc thay vì phải phụ thuộc và người khác. Nhìn chung cuộc sống của người sinh năm 2015 khá thuận lợi, thành công.

II. Đặc điểm tính cách người sinh năm 2015

Mỗi cung mệnh đều có những nét tính cách riêng biệt, vì thế để hiểu rõ năm 2015 là năm con gì, bạn không thể bỏ lỡ thông tin về đặc điểm tính cách của những người sinh năm này dưới đây.

1. Tính cách nữ Ất Mùi

Nữ sinh năm 2015 là những người thích sự kín đáo, nội tâm. Họ thường không biểu lộ cảm xúc ra bên ngoài. Thế nhưng, bên trong họ luôn có sự cầu tiến, lòng nhân hậu. Có thể nói nữ Ất Mùi luôn thể hiện được sự an toàn trong từng cử chỉ, hành động. Khi làm việc gì họ cũng để tâm rất lớn. Hơn thế, nữ Ất Mùi 2015 cũng có sự độc lập, luôn tự mình giải quyết mọi vấn đề mà không muốn phụ thuộc vào người khác.
Bên cạnh đó, họ cũng rất nghiêm khắc với bản thân, tuy nhiên đôi khi sự kiên định này lại khiến mọi người cho rằng nữ sinh năm 2015 khá bảo thủ và thích lên mặt.

2. Tính cách nam Ất Mùi

Những người sinh năm Ất Mùi 2015 thích sự độc lập, không muốn phụ thuộc vào người khác
Cũng tương tự với nữ Ất Mùi, nam sinh năm 2015 thừa hưởng sự đặc trưng của mệnh Thổ. Họ thích sống bình thường, không quá sôi nổi và đôi khi lại hơi thu mình.
Tuy nhiên cho đến khi tiếp xúc với họ thì bạn mới cảm nhận được sự sâu sắc của nam mạng Ất Mùi. Mặc dù họ không thích phô trương bản thân nhưng họ lại có sự tiến thủ, ý chí lớn và giàu lòng nhân hậu.
Nam giới sinh năm 2015 thích sống tự lập, họ kiên trì theo đuổi mục đích của bản thân chứ không muốn phụ thuộc vào người khác. Bên cạnh đó, nam giới Ất Mùi 2015 cũng rất uy tín, họ luôn để tâm đến mọi hành động của bản thân.

III. Tổng quan người sinh năm 2015

Qua thông tin năm 2015 là năm con gì, chúng ta có thể khái quát được tử vi của những người sinh năm này như sau:

1. Nam mạng

  • Cuộc sống của nam sinh năm 2015 từ trung vận về sau sẽ có sự tốt đẹp cả về công danh, sự nghiệp và tiền bạc. Sự phát triển mạnh mẽ, vững chắc của công danh lẫn sự nghiệp thăng tiền, cùng với nhiều kết quả tốt trong cuộc đời ở trung vận mà nam giới Ất Mùi 2015 không phải lo lắng về sự thất bại.
  • Vận tài tiền bạc rất tốt đẹp, thành công. Bên cạnh đó, cuộc giới nam giới mạng Ất Mùi cũng rất yên vui, hạnh phúc.
  • Trong công việc, làm ăn thì nam giới sinh năm 2015 nên hợp tác với những mệnh tuổi Ất Mùi, Tân sửu, Mậu Tuất. Bởi đây đều là những người hợp tuổi, có thể phù trợ bạn trên con đường công danh.
  • Đối với việc kết hôn, Ất Mùi 2015 nên chọn các tuổi như Mậu Tuất, Ất Mùi, Tân Sửu để có được cuộc sống giàu sang, quyền quý. Tuổi Ất Mùi nên tránh kết hôn với tuổi Canh Tý, Quý Tỵ, Giáp Ngọ bởi nếu lấy nhau thì cuộc sống rất khó khăn.
  • Nam Ất Mùi 2015 nên tránh hợp tác với tuổi Bính Thân, Mậu Thân, Nhâm Dần, Canh Dần, Giáp Thìn và Nhâm Thìn nếu không sẽ gặp phải nhiều thất bại. Nếu trong gia đình có tuổi kỵ thì nên cúng sao giải hạn. Tất nhiên, trong công việc thì không nên hợp tác, góp vốn làm ăn.
  • Những năm khó khăn nhất của nam mạng Ất Mùi 2015 chính là 25, 28, 30 và 34. Bởi đây đều là năm tuổi, dễ gặp tai nạn hoặc sức khỏe bị ảnh hưởng.

2. Nữ mạng

Trung vận nữ Ất Mùi 2015 sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi
  • Cuộc sống thuở nhỏ của nữ Ất Mùi 2015 thường gặp nhiều xui xẻo về tình duyên, phải đến trung vận thì mới có được sự may mắn và hậu vận mới sung sướng.
  • Gia đạo nữ mạng sinh năm 2015 rất tốt đẹp, phần công danh bình thường.
  • Sự nghiệp của nữ giới mạng này gặp nhiều may mắn, thời trung vận được hưởng an vui, tiền bạc đông đầy. Tuy nhiên, bạn sẽ phải đối mặt với sự lao đao về tiền bạc ở chính thời trung vận.
  • Trong công việc làm ăn, nữ Ất Mùi nên hợp tác với các tuổi Ất Mùi, Tân Sửu, Mậu Tuất. Bởi những tuổi này sẽ giúp con đường làm ăn của bạn thuận lợi, được phù trợ.
  • Việc kết hôn cũng rất quan trọng đối với phụ nữ. Vì thế nữ mạng Ất Mùi 2015 nên kết hôn với các tuổi như Tân Sửu, Ất Mùi, Mật Tuất để được hỗ trợ về tiền bạc, cuộc sống giàu sang.
  • Tuổi đại kỵ với nữ Ất Mùi là Bính Thân, Nhâm Dần, Mậu Thân, Canh Dần, Giáp Thìn, Nhâm Thìn. Khi gặp những tuổi này, nữ sinh năm 2015 nên tránh việc làm ăn, kết hôn nếu không sẽ gặp phải cảnh ly biệt.
  • Cuộc đời mỗi người luôn có những năm sóng gió, với nữ Ất Mùi 2015 thì đó là các năm 23, 27 và 34 tuổi.
Như vậy, với những chia sẻ trên đây chắc hẳn bạn đã biết được năm 2015 là năm con gì, mệnh gì. Bên cạnh đó, nam, nữ tuổi này cũng biết được tuổi hợp với mình. Hy vọng qua bài viết này, bạn có thể lập được kế hoạch tốt nhất cho bản thân để con đường tình duyên, sức khỏe, công việc luôn được tốt đẹp. Chúc bạn may mắn.